Tìm hiểu về phương phát xây nhà độc đáo không cần vữa hay ốc vít

 Bằng loại gạch đặc biệt, một doanh nghiệp khởi nghiệp của pháp đã thiết kế xây dựng thắng lợi ngôi nhà hoàn hảo mà không cần sử dụng bất kể nguyên vật liệu kết dính nào.

Trong thời đại công nghệ cải tiến và phát triển, loài người được Dùng thử các ngôi nhà có họa tiết thiết kế 3D độc đáo và khác biệt hay những tòa nhà chọc trời. Mặc dù thế, cũng đều có những người thích được sống trong các căn nhà gỗ mộc mạc thiết kế nhà vuông 8x9m 2 tầng.

Lấy ý tưởng phát minh đó, công ty khởi nghiệp ở Pháp đã hình thành một ngôi nhà được làm hoàn toàn từ 1 loại gạch gỗ đặc biệt. Chỉ cần lắp ghép các viên gạch đó theo khớp có sẵn là tạo thành một ngôi nhà hoàn hảo mà dường như không cần sử dụng đến vôi vữa hay đinh ốc. Loại gạch gỗ đó có tên là BrikaWood và do kỹ sư Alain Romero sáng tạo.

Ngỡ ngàng trước công nghệ xây nhà của Pháp: Không cần vữa hay ốc vít, cứ lắp tay vài ngày là xong 1 ngôi nhà - Ảnh 1.

Trong thời đại công nghệ phát triển, loài người được Trải Nghiệm các ngôi nhà có họa tiết thiết kế 3D lạ mắt hay những tòa nhà chọc trời. Dẫu thế, cũng có những người dân thích được sinh sống tại các căn nhà gỗ mộc mạc.

Lấy ý tưởng đó, doanh nghiệp khởi nghiệp ở Pháp đã tạo nên một ngôi nhà được làm hoàn toàn từ 1 loại gạch gỗ đặc biệt quan trọng. Chỉ cần lắp ghép các viên gạch đó theo khớp có sẵn là phân thành một ngôi nhà hoàn hảo mà không cần dùng đến vôi vữa hay đinh ốc. Loại gạch gỗ đó mang tên là BrikaWood và do kỹ sư Alain Romero phát minh sáng tạo thiết kế nhà vườn 1000m2.


Ngỡ ngàng trước công nghệ xây nhà của Pháp: Không cần vữa hay ốc vít, cứ lắp tay vài ngày là xong 1 ngôi nhà - Ảnh 1.

Ông đã điều tra và nghiên cứu trong trong lâu lăm cùng theo với phụ tá là Patricia Dutreux của bản thân & cho ra mắt những viên gạch gỗ “đặc biệt” này. Mục đích chính là để cho dễ chơi hóa việc gây dựng & bảo vệ môi trường thiên nhiên thiết kế nhà vườn 10x20m.

Khi đoạn phim quay trở về cảnh ngôi nhà được kiến thiết xây dựng hoàn toàn từ những viên gạch “đặc biệt” mà không cần tới chất kết dính hay búa đinh nặng trĩu nhọc đã khiến nhiều người trầm trồ về sự tiện ích mà nó mang đến. Chưa hết, một ngôi nhà như thế rất có thể hoàn thành chỉ trong vài ngày.

Ngỡ ngàng trước công nghệ xây nhà của Pháp: Không cần vữa hay ốc vít, cứ lắp tay vài ngày là xong 1 ngôi nhà - Ảnh 2.

Gạch BrikaWood được gia công từ phần lõi gỗ chắc như đinh. Qui định buổi giao lưu của nó gần giống với các khối gỗ truyền thống mà trẻ em hay được dùng để lắp ráp mô hình pháo đài đồ chơi thiết kế nhà ống 2 tầng 4x12m.

Theo thông tin do trang web Homecrux cung cấp, 1 viên gạch Brikawood sẽ bao gồm 4 miếng gỗ rời ghép lại với nhau: 2 miếng làm khung và 2 miếng làm phần đệm ngang có hình dạng khớp nối. Từ đó chia thành cấu trúc vô cùng chắc như đinh giúp các bức tường có độ cứng và độ vững trãi đạt chuẩn mức.

không dừng lại ở đó, nhờ đặc thù tính chất, loại gạch gỗ này còn rất thoáng khí, cách nhiệt tốt và cân xứng trong mọi mô hình thời tiết. Bởi thế, 1 số ít đơn vị chức năng gây dựng đã bảo rằng nhà được xây từ gạch Brikawood rất có thể dành dụm điện đáng chú ý từ điều hòa hay máy sưởi. Không dừng lại ở đó, nó cũng có thể chịu được động đất khoảng tầm 8,5 độ Richter.

riêng với những người chưa khi nào xây nhà, các “viên gạch Lego” này là 1 trong những sự chọn lựa tốt để có thể quy trình gây dựng tiêu giảm thời gian & lao động. Ấn các viên gạch vào đúng các khớp là bạn cũng có thể trọn vẹn xây dựng một ngôi nhà của riêng mình với thời gian chỉ vài ngày.

Ngỡ ngàng trước công nghệ xây nhà của Pháp: Không cần vữa hay ốc vít, cứ lắp tay vài ngày là xong 1 ngôi nhà - Ảnh 3.

không chỉ có vậy cũng có 1 chú ý gần giống với việc xây nhà tầm thường, mọi người nên chú trọng phần mặt sàn nhà để ngăn cản ẩm ướt và rất có thể tin dùng móng bê tông thiết kế nhà ống 2 tầng 80m2.

mức chi phí của Brikawood xê dịch bình quân khoảng chừng 1.050 USD/mét vuông. Bởi vậy, nếu xây 1 phòng studio 20 mét vuông sẽ mất khoảng 20.000 $ (khoảng hơn 480 triệu đồng).

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu nhà chữ L 2 tầng mái bằng hiện đại

Lưu ý khi chọn giấy dán tường phòng ngủ

Bản vẽ mặt bằng mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 120m2 1 thờ