Bật mí kinh nghiệm thiết kế spa tại nhà

 sau những giờ làm việc stress, nhiều chủ nhà muốn sở hữu phòng spa làm đẹp ngay tận nơi để gia công đẹp, thư giãn và chú tâm sức đề kháng.

đây là xu hướng không mới, tuy vậy cải tiến và phát triển can đảm và mạnh mẽ trong thời gian gần đây khi yêu cầu chăm nom sức khỏe, niềm tin cũng tương tự điều kiện kèm theo kinh tế tài chính của đa số chúng ta chuyên sâu so với trước thiết kế phòng trọ đẹp.

Theo tôi, phòng spa làm đẹp tại gia sẽ cần một không gian thoải mái, thân cận với thiên nhiên và liên minh hài hòa các yếu tố như màu sắc, ánh nắng để có thể tạo xúc cảm thư giãn nhất cho người dùng.

cần những thiết bị gì?

lúc này, có 3 mô hình thiết bị spa thường được mọi khách hàng trong GĐ, bao gồm bồn sục jacuzzi, buồng tắm massage & phòng xông hơi.




Bồn sục jacuzzi có khả năng massage, cải tổ làn da & sức khỏe. Ảnh minh họa: Bob Villa.


Bồn sục jacuzzi có chức năng massage, cải thiện làn da & sức khỏe. Ảnh minh họa: Bob Villa

Bồn sục jacuzzi

Bồn sục jacuzzi có họa tiết thiết kế quyền quý hơn bồn tắm chung và hoạt động bằng cách sục tuần hoàn nước. Sau khi được kích hoạt, máy sẽ hút nước vào buồng, nén & sau đó đẩy ra ngoài biệt thự cổ điển.

Khi ngâm bồn, người dùng có khả năng thư giãn nhờ những luồng nước nóng lăn tăn vận động bao quanh cơ thể.

Hiện có 2 loại là bồn cá nhân & bồn số đông với sức chứa khoảng tầm 4-5 người.





Phòng xông hơi thường được làm bằng gỗ. Ảnh minh họa: Max Rahubovskiy/Pexels.


Phòng xông hơi

Phòng xông hơi tin dùng cho GĐ có khá nhiều loại như xông hơi khô, hồng ngoại, đá muối, xông hơi ướt.

Ngoài phòng xông hơi hồng ngoại hoạt động nhờ sôi động của các loại thiết bị hồng ngoại, nhiều chủng loại khác đều dựa vào hơi nóng. Cho nên vì thế, mọi người cần đưa ra cảnh báo thu xếp hệ thống cấp thoát nước cũng giống như đường dây điện gọn gàng, an toàn cho quý khách hàng biệt thự sân vườn.




Buồng tắm massage

Buồng tắm massage rất có thể là 1 trong buồng tắm đứng thắt chặt và cố định được dựng vách kính hoặc là 1 cabin tắm rời.

Kiểu buồng tắm đó sẽ phù hợp với những hạnh phúc gia đình có khoảng không phòng tắm nhỏ hẹp nhưng vẫn muốn chia vị trí khô - ướt riêng lẻ mẫu nhà 2 tầng nông thôn 500 triệu.

các bạn nên chế tạo buồng tắm ở nơi gần lĩnh vực cấp nước để có thể tiết kiệm tiêu pha bởi đường ống quá dài sẽ gây ra tốn xoàng và làm hao phí năng lượng.

Vòi hoa sen đừng nên được thu xếp đối lập cửa buồng tắm vì rất dễ gây nên nước bắn ra bên ngoài. Thêm đó, xung quanh vị trí phía trước cửa không sắp xếp các chướng ngại vật, tránh cho sự xuất hiện gặp gỡ hiểm nguy.

Buồng tắm sẽ dành dụm nước hơn so với bồn sục Jacuzzi (phải xả nhiều nước vào bồn mới sử dụng được). Bởi vậy, tùy theo yêu cầu và mục đích sử dụng, các gia chủ rất có thể lựa chọn các loại thiết bị spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp phù hợp mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 5m.

Cách sắp xếp spa tận nhà

Khi lắp đặt các thiết bị spa làm đẹp, các bạn nên chọn lựa xung quanh vị trí dễ dãi, dễ thoát ra ngoài để phòng trường hợp xảy ra sự cố ngoài ý muốn. Các máy móc nên thu xếp ở nơi thông thoáng, gần địa điểm điện, nước để có thể tạo dễ ợt cho sự xây cất, chế tạo cũng giống như bảo trì mặt tiền nhà ống 3 tầng đơn giản.

không chỉ có thế, bạn cũng có thể thu xếp cảnh quan xung quanh để có thể tạo xúc cảm thư thái khi dùng.





Phòng xông hơi cần phải có khoảng trống thông thoáng, phù hợp với số người sử dụng. Ảnh minh họa: Houzz.


kích thước

kích thước của những thiết bị spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp như buồng tắm, phòng xông hơi phải bảo đảm an toàn được khoảng trống dễ chịu và thoải mái, vận động dễ dàng và phù hợp với số dân cư dùng.

Tùy vào hưởng thụ sử dụng cũng như điều kiện kinh tế tài chính mà các chủ nhà rất có khả năng làm khoảng trống spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp to hoặc nhỏ tuổi.

bạn cũng có thể chế tạo 2-3 thiết bị spa trong phòng nhưng phải chú ý đến bố cục khi họa tiết thiết kế, cũng tương tự bảo đảm sự cân xứng khi thiết kế nhà gác lửng 3 phòng ngủ.



quá nhiều màu sắc trong phòng spa làm đẹp sẽ gây rối mắt. Ảnh minh họa: Houzz.

màu sắc

Về màu sắc, mọi người chỉ nên liên kết hai màu với nhau, tránh tin dùng quá nhiều màu.

Các màu này có thể bổ sung cập nhật hoặc có sự giống hệt với nhau. Nếu còn muốn tạo cảm hứng ấm cúng, chủ nhà có thể tin dùng các gam màu ấm. Trong khi ấy, gam lạnh sẽ tạo cảm xúc tươi mát, trẻ trung.

sắc tố ảnh hưởng tác động không nhỏ đến tâm lý nhân loại. Bởi vậy, mọi người cần biết cách liên kết sao để cho hợp lý để mang đến tác dụng thư giãn tốt nhất nhà vườn mái nhật.




Trong phòng spa, bạn có thể dùng thêm nến & các loại mùi hương để khởi tạo bầu không gian thư giãn. Ảnh minh họa: Monstera/Pexels.


ánh nắng, chất liệu

chúng ta có thể lợi dụng ánh sáng tự nhiên thông qua các cửa sổ & lỗ thông gió.

không chỉ có thế, chủ nhà có khả năng sản xuất thêm các các loại thiết bị chiếu sáng khác. Dẫu thế, Chủ nhà nên phân bố ánh sáng đồng đều và có độ sáng sủa vừa phải, không gây nhức mắt.

Chất liệu sử dụng nên ưu tiên những loại gần cận và thân thiết như gỗ, đá, sỏi...nhà vườn nhỏ đẹp



ngành dây điện trong phòng nên tránh lối đi lại. Ảnh minh họa: Houzz.

  • phong spa anh 23

    hệ thống dây điện trong phòng nên tránh lối đi lại. Ảnh minh họa: Houzz.

Quá trình điện, nước

ngành điện, nước trong phòng cần bình ổn & phù hợp với bản lĩnh chịu tải khi sử dụng.

lĩnh vực đường dây điện như máy xông hơi, đèn & các thiết bị khác rất cần được sản xuất cẩn trọng, tránh lối đi lại và những xung quanh vị trí có công dụng bị tác động ảnh hưởng từ bên ngoài đơn giá xây dựng nhà thép tiền chế.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu nhà chữ L 2 tầng mái bằng hiện đại

Lưu ý khi chọn giấy dán tường phòng ngủ

Bản vẽ mặt bằng mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 120m2 1 thờ