Những lợi ích và hạn chế của việc sử dụng bồn tắm màu sắc trong phòng tắm của gia đình bạn

 Bồn tắm có màu tỏa nắng nhận được không ít sự chú ý vừa mới đây. Dẫu thế, một số nhà tạo mẫu cho rằng xu hướng này sẽ sớm lỗi mốt và không thực chất như bồn tắm white color mẫu nhà lắp ghép 2 tầng đẹp.


một số hãng nội thất đang cho đón mừng những sản phẩm có sắc tố cổ kính như xanh lơ, tím oải hương... Ảnh minh họa: Acquabella.


1 số hãng thiết kế bên trong đang cho đón nhận những hàng hóa có sắc tố cổ xưa như xanh lơ, tím oải hương... Ảnh minh họa: Acquabella.

vừa mới đây, giới nội thất bắt đầu lưu ý đến định hướng bồn tắm và bồn rửa có sắc tố rực rỡ tỏa nắng. Theo đó, nhiều đơn vị phân phối đang lên kế hoạch phục sinh phong cách thiết kế xuất hiện từ những năm 1920 này.

Một thương hiệu nhà tắm có tuổi đời 150 năm của Mỹ đã cho tiếp nhận bộ sưu tập có tên Heritage Colors (Màu sắc di sản), bao gồm những màu như tím oải hương, xanh bơ, hồng rượu vang...

mặc dù thế, 1 số ít người thiết kế nhận định rằng định hướng bồn tắm có màu điển hình nổi bật sẽ lỗi thời rất nhanh và chỉ có đồ nội thất màu trắng sẽ bền vững lâu dài với thời điểm mẫu nhà ống 2 tầng 6x20m.

Hai luồng quan điểm trái chiều đó được Wall Street Journal hướng đến & nghiên cứu và phân tích dưới đây.

Bồn tắm có màu giúp tạo điểm nổi bật

Lizzie Green, nhà tạo mẫu thiết kế bên trong tới từ London, là một người thứ nhất hưởng ứng xu phía này. Cô đặt một cái bồn tắm màu xanh thuỷ tinh có viền cong và dựa trên bức tường lát gạch màu xanh lam. Lizzie cho thấy mẫu bồn tắm bùng cháy, vui tươi này đã biến đổi thành điểm nhấn điển hình nhất trong nhà tắm.

Elizabeth Metcalfe, nhà thiết kế tại EM Design (Toronto, Canada), cũng đã chọn một chiếc bồn tắm màu xanh phấn cho nhà tắm quyền quý của cô. Chiếc bồn nằm giữa những bờ tường bằng đá điêu khắc cẩm thạch Breccia (một loại đá màu kem có vân màu tím đậm) và các cửa sổ treo rèm vải cashmere màu hồng mẫu nhà ống 2 tầng lệch.


Bồn tắm có màu là điểm nổi bật điển hình nổi bật trong nhà tắm. Ảnh minh họa: Chris Snook.


phong tam anh 1

Bồn tắm có màu là điểm nổi bật điển hình trong nhà tắm. Ảnh minh họa: Chris Snook.

Các nhà thiết kế đều chấp nhận rằng đối tượng mếm mộ xu phía này nhất là mới Millennials - những người chịu ràng buộc của thiết kế màu be vào trong thời điểm 2000. Điều ấy cho biết thêm thế hệ này đang muốn tiếp cận với quý phái táo bạo & rực rỡ tỏa nắng hơn những màu sắc trung tính cổ điển mẫu nhà ống 2 tầng mái thái 5x20m.

Jake Rodehuth-Harrison, người sáng sủa lập khách hàng thiết kế Hubbahubba (Los Angeles, Mỹ), lưu ý một biện pháp bảo mật an ninh khác. Anh cho rằng bạn nên lựa chọn sắc tố ít tầm thường cho 1 bộ phận của đồ nội thất. Ví dụ, anh đã họa tiết thiết kế một bồn tắm trắng có những chiếc chân tròn màu hoa cà.

Còn người thiết kế Tiffany Duggan của Studio Duggan (London, Anh) đề xuất chủ đầu tư nên chọn bồn tắm có màu trắng, tiếp nối sơn màu khác theo ý thích để dễ đổi về màu thuở đầu.

thiết kế phi thực ra

1 số nhà thiết kế cho rằng đồ thiết kế bên trong có màu sẽ chóng vánh bị lạc hậu & không thực ra.

Theo Liana Hawes Young, Giám đốc đột phá sáng tạo của Wimberly Interiors (New York, Mỹ), chúng ta cũng có thể dễ dãi đổi lại màu sắc của rèm tắm hoặc sơn tường mà dường như không tiêu tốn nhiều chi tiêu. Nhưng với bồn tắm, các gia chủ bắt buộc phải đầu tư nhiều hơn thế khi đã chán màu cũ.

Các người tạo mẫu chung tình với mẫu bồn tắm màu trắng cổ xưa cũng khuyên rằng Chủ nhà chỉ nên sử dụng những thiết kế rực rỡ tỏa nắng cho phòng tắm phụ mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 4m.


Bồn tắm white color khó lỗi mốt & tạo cảm xúc thư giãn. Ảnh minh họa: Monstera/Pexels.


phong tam anh 2

Bồn tắm màu trắng khó lỗi mốt & tạo cảm giác thư giãn. Ảnh minh họa: Monstera/Pexels.

Thêm đó, những màu sắc điển hình rất có thể khiến các bạn cảm thấy không dễ chịu & khó thư giãn khi nằm ở trong phòng tắm, nhất là tông nóng như đỏ và cam.

Kristine Renee, đồng sáng sủa lập của các đơn vị nội thất Design Alchemy (California, Mỹ), bổ sung cập nhật thêm vấn đề dọn dẹp và lau chùi và vệ sinh. Cô cho rằng nhà tắm white color tạo cảm giác thật sạch sẽ nhất, trong những khi phòng tối màu dễ để cho lộ vệt nước & vết kem tấn công răng mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5x20m.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu nhà chữ L 2 tầng mái bằng hiện đại

Lưu ý khi chọn giấy dán tường phòng ngủ

Bản vẽ mặt bằng mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 120m2 1 thờ