Không gian bếp hiện đại và tiện nghi cho căn hộ diện tích nhỏ

 




Bếp nhỏ tuổi là thuật ngữ cho nhà bếp ngăn nắp và gọn gàng, dễ chơi, bao gồm nơi nấu và tàng trữ có hạn thiết kế nhà ngang 10m sâu 5m. Thiết kế nhà bếp nhỏ tuổi sẽ tương đối phù hợp với khoảng trống như nhà ở bể bơi, cabin, nhà siêu nhỏ, tầng hầm… một số thiết kế khu nhà bếp nhỏ tuổi dưới đây sẽ hữu ích với bạn:

10 mẫu bếp với thiết kế thông minh phù hợp cho nhà diện tích nhỏ - Ảnh 1.

1. Bếp bé dại này nhỏ dại tới cả mọi người sự thật có khả năng che giấu nó và khiến cho nó trông hệt như một khoảng không tủ y phục lớn. Giống như đa phần các bếp bé dại, nó không có chỗ cho bất kể thứ gì ngoài lò vi sóng, bồn rửa & tủ lạnh bé dại nên nó chỉ thích hợp để chế biến các món ăn đơn giản hoặc đung nóng bữa ăn thiết kế nhà rộng 7m dài 11m.

10 mẫu bếp với thiết kế thông minh phù hợp cho nhà diện tích nhỏ - Ảnh 2.

2. Bếp nhỏ này cũng nhỏ và thậm chí không có chỗ cho tủ treo tường vì có lỗ thông hơi. Tuy nhiên, nó có một cặp kệ mở trông rất đẳng cấp và sang trọng. Dưới quầy có một tủ lạnh mini & lưu trữ bổ sung thiết kế nhà rộng 7m dài 12m.

10 mẫu bếp với thiết kế thông minh phù hợp cho nhà diện tích nhỏ - Ảnh 3.

3. Nói đến bếp nhỏ tuổi và tàng trữ có hạn, hãy thử xem thiết kế bếp nhỏ dại này. Nó có một kệ duy nhất ngay phía trên phòng bếp & một khoảng không mở ở phía dưới. Điều đó theo một cách gì đó mang đến sự chủ quyền & linh động hơn cũng chính vì chúng ta cũng có thể lưu trữ các hộp & thùng hàng sau đó nhưng đồng thời cũng đều có thể tạo ra tuyệt hảo về một không gian bừa bộn & vô tổ chức. Cho nên vì thế hãy xem xét kỹ họa tiết thiết kế bếp nhỏ dại này thiết kế nhà vuông 8x9m 2 tầng.

10 mẫu bếp với thiết kế thông minh phù hợp cho nhà diện tích nhỏ - Ảnh 4.

4. Một bếp bé dại rất có khả năng chưa hẳn là lựa chọn tốt nhất cho một ngôi nhà gia đình hoặc một nơi tầm thường trú nhưng là hoàn hảo cho một kỳ du lịch lễ. Nó có rất nhiều kho, một bồn rửa lớn kiểu trang trại và một tủ lạnh nhỏ tuổi được thiết kế xây dựng liền mạch ở bên trong gầm tủ thiết kế nội thất chung cư 50m2.

10 mẫu bếp với thiết kế thông minh phù hợp cho nhà diện tích nhỏ - Ảnh 5.

5. Với form size nhỏ tuổi của 1 bếp nhỏ, ở đó hiếm khi có chỗ cho những các loại thiết bị có kích thước hoàn toản ở chỗ này. Ở đó, kém chỉ có không gian cho tủ lạnh mini và lò vi sóng thiết kế phòng trọ có gác lửng.

10 mẫu bếp với thiết kế thông minh phù hợp cho nhà diện tích nhỏ - Ảnh 6.

6. Bếp nhỏ dại được coi cao trong khoảng trống khách sạn. Đây là 1 trong khoảng trống bếp nhỏ dại tại khách sạn Graham và Co ở New York. Chúng rất nhỏ dại nhưng nó cũng rất thiết thực mà hoàn toàn không chiếm không gian Quý giá, đó thực sự là toàn thể vấn đề trong trường hợp này thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ.

10 mẫu bếp với thiết kế thông minh phù hợp cho nhà diện tích nhỏ - Ảnh 7.

7. Chìa khóa để cho phong cách thiết kế một bếp nhỏ tuổi đẹp là tối đa hóa tác dụng khoảng không và có thể được thực hiện theo nhiều cách khác biệt. Các các loại thiết bị phối kết hợp hoặc các loại thiết bị mini có thể dành dụm khá nhiều khoảng không rất có khả năng được sử dụng để có thể tàng trữ thay thế sửa chữa thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 80m2.

10 mẫu bếp với thiết kế thông minh phù hợp cho nhà diện tích nhỏ - Ảnh 8.

8. Bếp nhỏ tuổi rất hoạt bát nhưng chủ đầu tư thực sự rất có khả năng hình dung nó là một trong những phần của căn phòng ngủ không?

10 mẫu bếp với thiết kế thông minh phù hợp cho nhà diện tích nhỏ - Ảnh 9.

9. Studio Jenny Andre Designing cho thấy thêm ở đây 1 cách hay để giúp cho bếp nhỏ tuổi nổi bật & khác hoàn toàn với những tính năng còn lại. Nó thực hiện thông qua màu sắc mà sự thật biến không gian bé nhỏ này thành một tiêu điểm mặt tiền nhà ống 3 tầng đơn giản.

10 mẫu bếp với thiết kế thông minh phù hợp cho nhà diện tích nhỏ - Ảnh 10.

10. Bếp nhỏ rõ ràng rõ ràng chưa phải là nơi tốt nhất để có thể đột phá sáng tạo với công cuộc nấu nướng ăn của các bạn nhà gác lửng 3 phòng ngủ. Đương nhiên, không có nghĩa là nó không thực tế hay hữu dụng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu nhà chữ L 2 tầng mái bằng hiện đại

Lưu ý khi chọn giấy dán tường phòng ngủ

Bản vẽ mặt bằng mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 120m2 1 thờ