Tham khảo mẫu thiết kế căn hộ 15m2 cho vợ chồng trẻ

 Căn hộ có diện tích siêu nhỏ tuổi, chỉ bằng một căn phòng chức năng bình thường của hạnh phúc gia đình chị An ở Phúc Kiến (Trung Quốc). Một vấn đề đặt ra là làm sao để khởi tạo một cuộc sống thường ngày thoải mái và dễ chịu, vui lòng cho hạnh phúc gia đình 3 cá thể. Kiến trúc sư trẻ đã đưa ra quyết định lựa chọn quý phái Bắc Âu để gia công đẹp cho từng khoảng chừng diện tích trong căn hộ thiết kế nội thất cho căn hộ 45m2.

ngoài ra, môi trường sống được bỏ qua phòng tiếp khách, không họa tiết thiết kế xung quanh vị trí phòng khách mà triệu tập cho thói quen hoạt động xoàng ngày, chính là khu bếp & nơi ẩm thực ăn uống.

khoảng trống được chú trọng việc tạo một hệ tủ bếp tiến bộ với đầy đủ các ngăn chứa đồ. Vị trí tường bếp cũng sẽ được tận dụng để cho sắp xếp thanh treo giúp những đồ đạc vặt vãnh được chỉn chu.

Căn hộ 15m2 có thiết kế bí mật giúp gia đình 3 người sống thoải mái - Ảnh 1.

Căn hộ nhỏ dại có điểm mạnh về độ cao cùng sự vuông vắn.

Cả gia đình trẻ này thường dành thời gian cùng nhau vui chơi với nhau thay vì thói quen xem TV. Đó cũng là nguyên nhân nguyên nhân họ chọn bỏ đi phòng khách, không có ghế sofa hay bàn trà để ngôi nhà được mênh mông hơn so với diện tích thực thiết kế nội thất căn hộ 53m2.

GIF.

khoảng không đẹp ấn tượng với lối vào phong cách thiết kế sáng tạo.

Bên cạnh xung quanh vị trí nấu nướng, góc nhà hàng với phong cách thiết kế dễ chơi, thuận tiện được coi là giữa trung tâm điểm của căn hộ ở Đài Bắc này. Môi trường sống được trang trí Theo phong cách Bắc Âu giúp bạn luôn cảm chiếm hữu được sự thư giãn và giải trí, rộng lớn, ưa nhìn của khoảng trống mở.

GIF.

Khung hành lang cửa số sáng sủa giúp xung quanh vị trí công dụng chính đẹp và mênh mông hơn.

Căn hộ 15m2 có thiết kế bí mật giúp gia đình 3 người sống thoải mái - Ảnh 4.

khu vực bàn ăn ưa nhìn và tiện lợi khi sắp xếp gần tủ đựng đồ.

Phía gầm cầu thang của căn hộ nhỏ dại còn được thiết kế thêm đảo bếp, cùng theo đó là góc bar ấn tượng & tiện ích. Chủ nhà rất có thể thoải mái sử dụng các tính năng quan trọng trên cùng một mặt sàn mà hoàn toàn không cảm nhận thấy nhàm chán. Tia nắng từ khung cửa sổ cùng với điểm xuyết của cây cối luôn là các điểm cộng khiến cho vẻ đẹp lôi cuốn cho khoảng không thiết kế nội thất cho chung cư 50m2.

Căn hộ 15m2 có thiết kế bí mật giúp gia đình 3 người sống thoải mái - Ảnh 5.

Cầu thang lên gác xép gắn kết với bàn bar nhỏ dại gần bếp.

khoảng chừng diện tích sàn còn được thống kê giám sát hài hòa và hợp lý để thu xếp thêm hệ tủ âm tường với điểm nổi bật từ hốc tủ, nơi được đặt chậu hoa lá cây cảnh đẹp tươi. Không gian thêm tuyệt vời nhờ cách lựa chọn màu sắc phù hợp ép cọc bê tông là gì.

Bên cạnh góc bếp là vị trí căn phòng ngủ. Mọi vị trí tính năng đều có hạn về diện tích nên đã được chọn lựa thiết kế bên trong dễ chơi. Màu xám liên hiệp với màu xanh lam tạo không gian thoải mái, thư giãn và giải trí cho phòng ngủ.

Căn hộ 15m2 có thiết kế bí mật giúp gia đình 3 người sống thoải mái - Ảnh 6.

địa điểm phòng ngủ riêng tư, ấm cúng.

Căn hộ 15m2 có thiết kế bí mật giúp gia đình 3 người sống thoải mái - Ảnh 7.

khoảng không được cấu kết màu xanh xám & màu ghi.

Căn phòng riêng tư được sắp xếp thêm bàn ghế làm việc, nơi bạn thú vị khi được mở rộng khung cửa sổ đón ánh sáng bỗng nhiên để bắt đầu thêm nhiều xúc cảm cho việc làm kém ngày tiêu chuẩn thiết kế nhà công nghiệp.

Căn hộ 15m2 có thiết kế bí mật giúp gia đình 3 người sống thoải mái - Ảnh 8.

Góc bàn làm việc nhỏ gọn.

Vì trần có ưu điểm cao 3,3 mét nên phía bên trên nhà bếp được gia công gác lửng, là chỗ được bố mẹ tạo phòng vui chơi và giải trí, và cũng là nơi ngủ của cậu nam nhi tiêu chuẩn hoàn thiện trong xây dựng.

Căn hộ 15m2 có thiết kế bí mật giúp gia đình 3 người sống thoải mái - Ảnh 9.

khu vực gác xép là khoảng trống riêng tư của cậu con trai bé dại.

Căn hộ 15m2 có thiết kế bí mật giúp gia đình 3 người sống thoải mái - Ảnh 10.

bé thương yêu căn hộ nhỏ tuổi này.

Căn hộ 15m2 có thiết kế bí mật giúp gia đình 3 người sống thoải mái - Ảnh 11.

Cầu thang lên gác xép.

để sở hữu sự thông gió & ánh sáng ban ngày, phần tường bao quanh được gia công những ô cửa nho nhỏ dại. Căn phòng khi nhìn qua những ô cửa cũng cảm thấy cực kì ngộ nghĩnh, xinh tươi tiêu chuẩn khảo sát xây dựng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu nhà chữ L 2 tầng mái bằng hiện đại

Lưu ý khi chọn giấy dán tường phòng ngủ

Bản vẽ mặt bằng mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 120m2 1 thờ