Chia sẻ về các cấm kỵ trong phong thủy bàn làm việc

 nhiều người tin rằng việc cảnh báo nhắc nhở những điều kiêng kỵ trong phong thuỷ bàn ghế làm việc sẽ giúp khả năng được khô cứng thông, công danh thăng tiến.

tiếp sau đây là những điều kiêng kỵ trong phong thuỷ bàn ghế làm việc mà đa số chúng ta cho rằng nếu áp dụng sẽ có lợi cho công danh và sự nghiệp.
Phong thuỷ bàn ghế làm việc được khá nhiều người niềm nở mẫu nhà cấp 4 chữ l giá 300 triệu.

Không đặt bàn làm việc đối diện cửa đi ra vào

Trong phong thuỷ bàn ghế làm việc, trường hợp này gọi là “phạm môn xung sát”. Bàn ghế làm việc đối diện cửa đi ra vào sẽ làm tư tưởng của người thao tác làm việc luôn bị phân tán, gây bê trệ, dẫn đến công dụng việc làm thấp, đa số chúng ta ganh đua nhà cấp 4 8x12 3 phòng ngủ.

Không đặt bàn quay lưng ra cửa

Việc ngồi quay sườn lưng ra cửa y hệt như chúng ta không có chỗ dựa. Thành tựu của cách sắp xếp này đó chính là việc làm không hanh khô thông, không được cấp trên chú tâm quan trọng, cấp dưới nể phục, dù miệt mài nỗ lực cố gắng thao tác nhưng lại không nhận được nhiều hiệu quả.

không nên đặt bàn giữa phòng

Trong tử vi phong thủy bàn làm việc, nếu đặt bàn giữa căn phòng thì cả bốn bên đều thiếu "sơn" (núi - chỗ dựa), khiến người thao tác luôn nằm ở trong thế cô lập, không được hỗ trợ về tinh thần & cả khả năng, dễ mắc sai lầm có đặc thù chiến lược, tác động ảnh hưởng đến công danh và sự nghiệp xây nhà cấp 4 có phải xin phép không.
Cần lưu ý không ít điều trong phong thuỷ bàn ghế làm việc để cho ảnh hưởng tốt đến sự nghiệp tương tự như môi trường xung quanh làm việc.


đừng nên kê bàn sau xà ngang

khi đặt bàn làm việc tại đoạn này, người ngồi sẽ có xúc cảm bị đè đầu. Điều ấy sẽ làm tâm lý không thông, dễ dẫn đến những quyết định sai lạc trong công danh.

đừng nên đặt bàn hướng ra phía cầu thang

Cầu thang được cho là nơi chênh vênh. Bàn ghế làm việc đặt hướng về phía này được cho là sẽ tạo cảm hứng không an tâm cho nhân loại, khiến họ không tập trung để có thể thực hiện những công việc cần thiết xây nhà có phải xin giấy phép không.

không nên đặt bàn đối diện với cửa nhà vệ sinh

Nhiều quan điểm nhận định rằng, bàn ghế làm việc đặt đối lập phòng vệ sinh sẽ để cho loài người lúc nào thì cũng có xúc cảm muốn đi dọn dẹp và sắp xếp. Vì vậy, theo các nhà tử vi & phong thủy, chủ đầu tư cần tránh thu xếp bàn làm việc đối lập phòng vệ sinh để cho bức tốc độ tập trung, gia tăng kết quả công việc.

không chỉ có vậy dù theo tử vi & phong thủy hay nhận thức bình thường, Tolet luôn là chỗ không thật sạch sẽ, ngồi gần nơi đó sẽ làm suy giảm sức sáng tạo. Đặc biệt, các nhà phong thủy cho rằng khi ngồi quay sườn lưng với nhà vệ sinh, các bạn cũng trở nên dễ bị tiểu nhân bịa chuyện, hãm hại sửa nhà có cần xin giấy phép không.

không nên để bàn làm việc bừa bộn

Theo tử vi & phong thủy bàn làm việc, để có thể sinh khí được luân chuyển, tránh các dòng khí bị ngưng trệ, cần để có thể làm việc sạch sẽ, chỉn chu. Bạn cần lau chùi các sách vở, tài liệu không cần thiết, lau dọn bàn sạch sẽ để tạo cảm hứng thoải mái và dễ chịu, niềm tin sảng khoái, mang đến cảm xúc làm việc. Bạn cũng có thể liên hiệp để một số chậu cây xanh để có thể tăng thêm nội khí cho không gian làm việc.

Chọn hướng đặt bàn hợp phong thuỷ

để có thể xác định được phong thủy đặt bàn ghế làm việc, Chủ nhà thường dựa trên 4 chòm sao tốt là nội khí, Thiên Y, Diên Niên & Phục Vị. Tùy theo cung, can, chi, mệnh mọi cá nhân không giống nhau mà gia chủ có sự bố trí bàn làm việc làm sao cho hợp phong thuỷ thu tuc xay nha.

chớ nên kê bàn theo các hướng Ngũ Quỷ, Lục Sát, Tuyệt Mệnh, Hoạt Hại vì các nhà tử vi phong thủy nhận định rằng điều đó sẽ gây ra gian truân cho con phố thăng quan tiến chức, công danh sự nghiệp không được giải phóng và mở rộng, liên tục xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu nhà chữ L 2 tầng mái bằng hiện đại

Lưu ý khi chọn giấy dán tường phòng ngủ

Bản vẽ mặt bằng mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 120m2 1 thờ