Chia sẻ cách chọn hướng giường ngủ sao cho hợp phong thủy

 giường nghỉ là đồ đạc không thể không có trong căn nhà của mỗi cá nhân, đưa tới cho gia chủ những giấc ngủ thư giãn giải trí, thoải mái và dễ chịu. Tuy nhiên vị trí đặt giường nghỉ cũng có khả năng sẽ bị không hề nhỏ tới cao cấp giấc ngủ. Xét theo phong thuỷ giường nghỉ, vị trí hướng của giường rất cần phải đặt theo các phương pháp sau đây để có bổ sung thêm vượng khí và may mắn tài lộc nhà ống 3 tầng có gara.

Đặt giường ngủ theo hướng hợp với mệnh

giường ngủ cần được đặt theo hướng hợp mệnh gia chủ với các lưu ý sau đây:

Người mệnh Hoả: Kê giường theo phía Nam, phía đông - Đông Nam Người mệnh Thuỷ: Kê giường theo hướng Bắc, phía tây hoặc tây-bắc Người mệnh Kim: Kê giường theo phía Tây, tây-bắc hoặc tây-nam, phía đông bắc Người mệnh Thổ: Kê giường theo phía tây nam, phía đông bắc hoặc hướng nam Người mệnh Mộc: Kê giường theo hướng đông, Đông Nam hoặc phía bắc nội thất cho căn hộ 60m2.
Một nguyên tắc phong thuỷ giường nằm ngủ quan trọng là xác xu hướng đặt giường phù hợp

Không đặt giường ngủ đối lập cửa sổ

nếu đặt giường đối diện hành lang cửa số, các bạn sẽ dễ bị ảnh hưởng tác động bởi ánh nắng mặt trời chiếu vào. Không chỉ có vậy, xung quanh vị trí đó cũng sẽ không muốn hợp nếu thời tiết chuyển mưa. Lúc này, nước mưa sẽ thuận lợi tạt vào phòng ngủ của mọi người, gây tác động ảnh hưởng tới sức khoẻ cũng giống như thẩm mỹ và nghệ thuật trong căn phòng. Vì vậy, bạn nên kê hông giường vào sát hành lang cửa số thay vì đối diện thiết kế nhà 5x20m có gara.

Trong trường hợp có đủ diện tích, chúng ta cũng có thể căn đều hai bên giường song song với cửa sổ. Mọi người cũng nên có sự rèm cửa hoặc màn che nắng cho cửa sổ khi cần thiết.


Đặt giường nghỉ lệch hướng cửa đi ra vào

lối đi ra vào được xem như là nơi luân chuyển của nhiều luồng khí, trong số ấy có cả những luồng khí ô nhiễm ảnh hưởng tác động không hề nhỏ tới sức khoẻ của gia chủ. Thế nên. Mọi người cần tránh đặt giường sát cửa để không hẳn tiếp xúc liên tiếp với các dòng khí đó. Đó cũng một đưa ra cảnh báo cần thiết trong phong thuỷ giường nằm ngủ để cho chủ nhà có giấc ngủ ngon hơn, đảm bảo an toàn sức khoẻ cho ngày làm việc kế đến thiết kế nhà gác lửng 3 phòng ngủ.

Kê đầu giường vào sát tường

Việc kê sát đầu giường vào tường sẽ giúp có chỗ dựa kiên cố hơn, các bạn sẽ có cảm hứng an toàn, chắc chắn hơn, giấc ngủ sâu hơn. Trái lại, đầu giường không còn điểm tựa sẽ khởi tạo cảm xúc không yên tâm, chơi vơi cho chủ nhà, gây nên hiện tượng ngủ chập chờn, ngủ không sâu. Hiện trạng này kéo dãn dài sẽ khiến sức khoẻ suy giảm rõ nét, các bạn luôn cảm thấy uể oải, căng thẳng mệt mỏi thiết kế nhà ngang 8m dài 14m.

Chọn địa điểm thoáng nhất để tại vị giường

trước khi quyết định vị trí đặt giường nghỉ, các bạn cần cân nhắc & chọn ra một góc hợp phong thuỷ nhất phòng, bao gồm những nhân tố như thoáng mát, dễ chào làng ánh sáng bỗng nhiên. Bạn nên tránh những Góc Khuất & kín gió, nơi những luồng khí trong căn phòng chưa được lưu thông triệt để có thể, khiến không gian ngột ngạt, u ám, chưa phù hợp để nghỉ ngơi sau đó 1 ngày làm việc stress mẫu nhà ống 3 tầng đẹp.

tránh đặt gương đối lập giường nghỉ

vấn đề đặt gương trong phòng ngủ là cách bố trí thường thấy trong mỗi căn nhà, nhưng lại chưa phù hợp với quan điểm tử vi phong thủy giường ngủ. Cách bài trí này được cho là dễ khiến cho cảm xúc không yên tâm, khiến chủ nhà khó lấn sân vào giấc ngủ sâu. Trong tình huống bắt buộc phải đặt gương ở đoạn này, mọi người hãy tin dùng một tấm vải để có thể che gương trước lúc ngủ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu nhà chữ L 2 tầng mái bằng hiện đại

Lưu ý khi chọn giấy dán tường phòng ngủ

Bản vẽ mặt bằng mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 120m2 1 thờ