Bật mí 5 cách để giấu toitet trong phòng tắm chật hẹp

 để có thể tăng tính thẩm mỹ cho nhà tắm, chúng ta cũng có thể đứt quãng toilet & khu tắm bằng nhiều chủng loại tủ, kệ, cửa kính. Như thế, khoảng không sẽ riêng tư hơn nhưng vẫn bảo đảm độ thoáng rộng.

Với nhà tắm bé dại, điều gian truân đặc biệt là làm thế nào phong cách thiết kế đủ công năng nhưng không làm mất tính thẩm mỹ. Từ đó, địa điểm và cách lắp đặt toilet là một trong nhiều mối quan tâm của gia chủ các mẫu nhà ống 3 tầng.

tầm thường, toilet sẽ được ngăn cách với các xung quanh vị trí khác bằng rèm ngăn hoặc tường che. Ngoài những cách cổ xưa đó, chúng ta có thể xem thêm những phương án "ẩn" toilet đột phá sáng tạo được các chuyên gia của Living etc gợi nhắc.


cách biệt bằng bờ tường thấp

bạn cũng có thể xây tường để cho ngăn toilet với phần còn sót lại của phòng tắm. Tuy nhiên, nếu khoảng trống có hạn, bờ tường này không cần thiết phải cao từ sàn tới trần.

nhà thiết kế Kirsten Blazek kém cỏi xây bờ tường có kích thước bằng một nửa độ cao phòng tắm để có thể bảo đảm an toàn sự riêng tư. Bên cạnh đó, cô ốp tường với loại gạch đồng hóa trong phòng nhằm mục tiêu tạo tính kết hợp mẫu nhà 2 tầng đẹp.

Còn người tạo mẫu nội thất Sara Story (New York, Mỹ) thích sử dụng vách ngăn bằng đá tạc cẩm thạch hoặc tường sơn mài.


Giấu dưới đồ thiết kế bên trong

Do có hạn về diện tích, đôi khi các bạn không thể xây tường để phân bổ địa điểm tắm và toilet. Trong tình huống này, phương án là giấu toilet đằng sau đó 1 món thiết kế bên trong khác.

nhà thiết kế Sara Story và Kirsten Blazek nhắc nhở bạn cũng có thể đặt toilet cạnh bồn rửa kết hợp tủ để cho đồ. Tủ cần có kích cỡ đủ lớn để có thể khi đứng ở cửa, chủ đầu tư sẽ không nhìn thấy toilet nhà hai tầng.

giải pháp đó cũng công dụng hơn là đặt toilet dưới bồn rửa mặt có chân đứng.


Giấu ở Góc Khuất

nhà tắm hình vuông hoặc chữ nhật sẽ dễ phong cách thiết kế bố cục hơn một căn phòng không vuông vắn.

mặc dù thế, với phòng tắm có hình dạng "khó xử", chúng ta cũng có thể tận dụng Những điểm thiếu minh bạch của phòng để tại vị toilet nhà mái thái 2 tầng.

trước đây, Kristen khuyên các bạn nên thử phác thảo căn phòng trên chứng từ theo những cách khác biệt & tưởng tượng mình đang nằm ở trong không gian đó để cho cảm nhận rõ rệt hơn về sơ đồ.


tập trung chuyên sâu vào tường, trần & sàn

còn nếu như không thể giấu toilet dưới bờ tường hay Những điểm thiếu minh bạch, Chủ nhà hãy tập trung vào tường, trần & sàn để cho chuyển hướng sự chu đáo.

Ví dụ, chúng ta cũng có thể chọn giấy dán tường màu đậm, sơn vật liệu và tường với màu sắc nổi bật mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m.

như vậy, điểm khác biệt sẽ ở các địa điểm được bày diễn trang trí này, và mọi người sẽ ít chú ý hơn đến toilet.



Dùng tủ để có thể phân bố

Tủ trong nhà tắm có thể được sử dụng như 1 vách ngăn phòng mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 5m mái thái.

bạn có thể đặt một chiếc tủ cao để cho phân chia các vị trí hoặc tin dùng một kệ mở để tiện treo khăn tắm, đặt đồ dọn dẹp vệ sinh cá nhân và cây cỏ.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu nhà chữ L 2 tầng mái bằng hiện đại

Lưu ý khi chọn giấy dán tường phòng ngủ

Bản vẽ mặt bằng mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 120m2 1 thờ